PDF Content hay nói thay nước bọt, MediaZ, bí quyết thành công của Content Creator

Tin đăng trong 'Marketing, Quảng Cáo, Bán Hàng, QTKD...' bởi mod_luong, Cập nhật cuối: 15/06/2021.

  1. mod_luong

    mod_luong Moderator Staff Member

    Tham gia :
    09/10/2019
    Bài viết:
    841
    Lượt thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8.192
    upload_2021-6-15_21-54-7.png

    Content hay nói thay nước bọt, MediaZ, bí quyết thành công của Content Creator

    Content - thế giới của quyền năng sáng tạo, của tình yêu với ngôn từ câu chữ ẩn chứa biết bao mảnh ghép muôn màu và chi tiết thú vị. “Content Hay Nói Thay Nước Bọt - Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” - một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá, chu du những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để hoàn thiện hơn cho thế giới Content của riêng mình.

    Với 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay, Content Hay Nói Thay Nước Bọt đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các ví dụ thực tế trực quan, các bài tập thực hành cụ thể nhằm giúp cho người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, định hướng rõ hơn về ý tưởng sáng tạo và giúp bạn xây dựng đúng content ngay từ đầu.

    Được coi như những tấm ván chắc chắn để làm nên một con thuyền content vững chãi, sẵn sàng bước ra biển khơi sáng tạo trong tương lai, cuốn sách sẽ là người thầy, người đồng hành của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề Content.
     
    pdf : Bạn cần để tải tài liệu
    Đang tải...
  2. mod_luong

    mod_luong Moderator Staff Member

    Tham gia :
    09/10/2019
    Bài viết:
    841
    Lượt thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8.192
    Mục lục sách Content hay nói thay nước bọt

    Về nội dung, cuốn sách chia làm 4 phần:
    Phần 1: Trong phần 1, tác giả đã giới thiệu đôi nét về lịch sử của content, các khái niệm liên quan đến content và content marketing cũng như công việc của một người làm content creator trong môi trường agency (công ty truyền thông – quảng cáo). Thay vì liệt kê hết các thuật ngữ thì ở đây, tác giả đã đưa người đọc dạo 1 vòng qua hết các phòng ban, để từ đó ta có thể biết được bộ máy vận hành phía sau mỗi chiến dịch quảng cáo, truyền thông gồm những ai, họ làm những công việc gì.

    Phần 2: Ở phần này, tác giả giúp chúng ta làm quen với thế giới của digital content: khái niệm, những nguyên tắc khi làm digital content, cách xây dựng kế hoạch content cho người mới bắt đầu…
    Phần 3: Có thể nói đây là phần khiến mình hứng thú và thẩy bổ ích nhất, vì giá trị thực tiễn cực kỳ cao của nó. Ở đây bạn có thể học được các bước để thiết kế 1 ấn phẩm truyền thông, cách kể câu chuyện thương hiệu chạm đến cảm xúc của khách hàng bằng story-telling, cách xây dựng video content…
    Phần 4: Phần này tập trung nói rõ hơn về sáng tạo, hướng dẫn cách để rèn luyện kỹ năng này. Ngoài ra, ta cũng có thể học được công thức sáng tạo 100 ý tưởng chỉ trong 30 phút. Nghe qua thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào?
    Để rõ hơn về từng phần nội dung của sách, bạn có thể xem thêm ở mục lục nhé.

    Về cách trình bày thì sách được in đen trắng, có nhiều hình minh họa khá ngộ nghĩnh và dễ hiểu. Tuy nhiên nếu sách được in màu thì mình sẽ thích hơn, vì mình nghĩ màu sắc sẽ giúp chúng ta cảm thấy bùng nổ và tràn đầy năng lượng (nghe có vẻ màu mè quá nhỉ).

    À, trong sách còn có thêm 1 số phần để chúng ta có thể note lại hoặc thực hành luôn nha.

    Nhìn chung, mình thấy đây là 1 quyển sách đáng đọc, nhất là những bạn muốn theo nghiệp viết content hoặc bước chân vào con đường làm marketing nhé.

    Mục lục:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Lần sửa cuối: 15/06/2021

Chia sẻ trang này