PDF Everybody up starter workbook | Patrick Jackson, Susan Banman Sileci, Lynne Robertson | Oxford

Tin đăng trong 'Tiếng Anh cho trẻ em | English for children' bởi Mod_sachchobe, Cập nhật cuối: 18/01/2021.

  1. Mod_sachchobe

    Mod_sachchobe Moderator Staff Member

    Tham gia :
    22/10/2020
    Bài viết:
    121
    Lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1.097
    Nghề nghiệp:
    giáo viên
    Địa chỉ:
    như xuân - thanh hóa
    upload_2021-1-18_1-26-34.png

    [​IMG]
    Everybody up starter workbook | Patrick Jackson, Susan Banman Sileci, Lynne Robertson | Oxford
    83 pages
     
    pdf : Bạn cần để tải tài liệu
    Đang tải...
  2. Mod_sachchobe

    Mod_sachchobe Moderator Staff Member

    Tham gia :
    22/10/2020
    Bài viết:
    121
    Lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1.097
    Nghề nghiệp:
    giáo viên
    Địa chỉ:
    như xuân - thanh hóa
    Everybody Up là một bộ giáo trình gồm 7 cấp độ (Everybody Up Starter, Everybody Up 1-2-3-4-5-6)

    Starter dành cho cho các bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh
    Cấp độ cuối cùng là khi các bé có thể sử dụng được tiếng Anh một cách thành thạo để giao tiếp, với một lượng từ vựng và kiến thức vô cùng đa dạng không chỉ về tiếng Anh mà còn thông qua toán và khoa học.
    Học giáo trình này con có thể có đủ kiến thức hoàn thành bài thi chuẩn tiếng Anh quốc tế của Cambridge bao gồm: Starters, Movers, Flyers.
    Cao hơn nữa đây là nền tảng vô cùng vững chắc cho các con sau này chinh phục những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác phục vụ cho việc đi du học và công việc sau này như TOEIC, TOEFL, IELTS, SAT v.v.

    * Phương pháp tiếp cận của giáo trình: từ việc nghiên cứu rất kỹ các giai đoạn phát triển ngôn ngữ tự nhiên của trẻ. Có thể lấy ví dụ cụ thể như sau: Ở giai đoạn đầu khi trẻ học tiếng Anh giáo trình tập trung chủ yếu vào việc xây dựng vốn từ vựng và khả năng giao tiếp phản xạ ngôn ngữ của trẻ thông qua các từ và cấu trúc câu đơn giản, gần gũi, các bài luyện nghe nói để đảm bảo rằng trẻ có khả năng phản xạ với một ngôn ngữ mới tốt, dần dần biến nó thành một ngôn ngữ quen thuộc. Trẻ được tiếp cận với ngữ pháp và các kỹ năng đọc viết hoàn toàn tự nhiên.
    Đến các giai đoạn lớn hơn khi các em đã có được nhận thức và nền tảng ngôn ngữ tốt các bài giảng sẽ đi sâu phát triển các kỹ năng tư duy độc lập sáng tạo cho học sinh, xây dựng cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết ở mức độ cao.
     

Chia sẻ trang này